Quản Lý Dự Án: Ms. Huyền
0989726361

lethithanhhuyen0212@gmail.com

Tiện ích dư án

ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ THÀNH CÔNG DỰA VÀO NHIỀU YẾU TỐ VÀ MỘT TRONG NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG MÀ MON CITY SỞ HỮU ĐÓ LÀ TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ.

Ngoài liền kề dự án còn có chung cư gồm 2 tầng hầm và 2 tầng TTTM sầm uất
Khu TTTM cao cấp, không gian mua sắm thú vị , rất nhiều các gian hàng ẩm thực mang đậm phong cách các vùng miền. Chủ đầu tư luôn luôn chú trọng đến sức khỏe cho cộng đồng cư dân đã lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp để nâng cao sức khỏe cho cư dân với Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng cường sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền….




Không gian Spa hiện đại và sang trọng cùng phong cách phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp…Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thiện.
Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm một trong những trường tiểu học có danh tiêng của khu vực Hà Nội cách dự án chưa đến 1km cũng là một lợi thế.
Trường bậc trung học phổ thông ngay trong khuân viên của dự án là trường quốc tế của Nhật Bản.Ngôi trường này đã đi vào hoạt động được hơn 3 năm học sinh ở đây được đào tạo theo chuẩn của Nhật Bản tạo lên những mầm non tương lai những chủ nhân tương lai đầy tài năng của đất nước.
Khu vực văn phòng
Trường đại học trong liên kết cùng của HD Mon City cũng là các trường đại học danh tiếng như đại học thương mại,đại học sư phạm,đại học ngoại ngữ đại học quốc gia Hà Nội, Đại học công nghiệp Hà Nội.Những trường đại học này đều là những trường đại học có uy tín trong nước đã đào tạo lên những lãnh đạo những nhà ngoại giao nổi tiếng của đất nước
Khu vực bể bơi trong nhà
Hai tầng thương mại của HD Mon City được thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu âu tích hợp đầy đủ mọi gian hàng về quần áo mỹ phẩm,đồ gia dụng,những siêu thị phục vụ về những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân cũng được đảm bảo đầy đủ.Những không gian ăn uống sang trọng đầy quý phái cũng sẽ được tích hợp ngay trong trong khu vực tầng thương mại đem đến sự tiện lợi cũng như sự thoải mái cho cư dân sinh sống.

Liền kề Mon city được thiết kế theo kiến trúc phương Tây

Đất Vàng Trong Phố – Hiện đại – Sang trọng

Liền Kề Mon City sở hữu vị trí vàng hiếm có ở cửa ngõ phía Tây thủ đô, với ba mặt tiền tiếp giáp ba con đường đẹp nhất Mỹ Đình hiện nay – một vùng đất thịnh vượng có tốc độ phát triển như vũ bão trong những năm gần đây:
Phía Đông Nam: mặt đường Lê Đức Thọ
Phía Tây Nam: mặt đường Hàm Nghi
Phía Tây Bắc: mặt đường Nguyễn Cơ Thạch
Phía Đông Bắc: công viên điều hòa 17ha
Đường nội bộ: 20m – 13.5m – 17.5m
Tổng số lô: 147 lô
-Lô TT01: 37 lô
-Lô TT02: 37 lô
-Lô TT03: 37 lô

-Lô TT04: 36 lô
Bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà, bạn đang tìm một căn hộ có không gian sống hòa hợp với thiên nhiên ?
Và giải pháp chính là căn hộ , chung cư Mon City: Dự án hút khách bằng mật độ xây dựng thấp. Tại sao bạn không đến và trải nghiệm thực tế tại căn hộ mẫu dự án?

Mọi chi tiết xin liên hệ phòng bán hàng: 

MISS HUYỀN: 0989. 726. 361 - MISS HOA: 0901. 727. 251

EMAIL: LETHITHANHHUYEN0212@GMAIL.COM

Với những tiện ích vượt trội và sở hữu một ví trí địa lí không thể nào đẹp hơn Mon city xứng đáng là trái tim của Mỹ Đình nói riêng và khu vực phía Tây Hà Nội nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét